Hướng dẫn cách chuyển Facebook Profile sang Fanpage

Ngày nay facebook đã quá quen thuộc với mọi người. Tuy nhiên đa số giới trẻ mình check thì được biết mục đích dùng face của họ là xem ảnh, đọc tin tức bạn bè, tán gẩu,... Rất ít bạn tận dụng được tính năng tuyệt vời của face để kinh doanh hay kiếm thêm ít tiền thu nhập thụ động.
https://www.facebook.com/nguyenvanthevn
Face giúp ta và bạn thêm gần nhau hơn
Rất may mắn vì hôm nay bạn đọc bài này và tôi sẽ không ngại chia sẻ bạn biết một chút về công cụ face để kiếm tiến như thế nào. Chắc thỉnh thoảng bạn thấy một email lạ gửi đến mail bạn bán "Like" với cái giá có thể 300 - 500đ/like. Đó chính là cách kiếm tiền từ facebook. Facebook được chia thành 2 loại Profile và fan page:

- Profile: là trang cá nhân, chia sẻ riêng tư và nó bị giới hạn 5000 ban bè là hết date.

- Fan page: là trang người hâm mộ, người hâm mộ trang đó mà, cái này mang tính chất cộng đồng và không giới hạn bạn bè.

Bạn đã biết sự khác nhau cơ bản nó rồi vậy làm sao nhận biết nó. Đơn giản thôi, nếu một người chưa phải bạn của bạn khi bạn vào trang của họ có chữ Kết bạn dưới ảnh nền -> đó là profile. Nếu bạn thấy có nút Thích (Like) thì là Fan page đó.

Vậy tại sao người ta phải dùng profile hay fan page. Profile mang tính chất cá nhân và gần đây Facebook gia tăng mức độ rà soát đối với các profile không phù hợp. Đôi lúc bạn có thể bị facebook khóa tài khoản do một số lỗi kết nhiều bạn hay sai thông tin mà không biết. Cách mạng Fan page ra đời nhằm tăng lượng người đọc, bạn bè đây là giải pháp mà nhiều doanh nghiệp chon fan page làm trang công ty hơn profile.  


Có 2 cách để tạo fan page, cách 1 thì dễ rồi: từ trang cá nhân bạn kéo xuống cuối cùng thấy chữ chào đời và bạn chọn nút tạo trang. Hôm nay mình chủ yếu chỉ bạn cách 2: Tạo từ bạn bè có sẵn, tức là từ trang profile mà bạn đang dùng lâu nay. Lưu ý khi bạn chuyển từ trang profile sang fan page thì dữ liệu bạn mất hết. Để lưu lại bạn có thể vào mục Download your information để lưu dữ liệu vào máy tính cá nhân. Và bạn nên nhớ là sau khi chuyển đổi bạn sẽ không thể đổi ngược lại từ fan page thành profile. Nên hãy cân nhắc kỹ nhá.

Và bây giờ bạn tiến hành chuyển. Bạn có thể truy cập nó tại đường dẫn sau: 

http://www.facebook.com/pages/create.php?migrate

Sau khi lựa chọn thể loại trang phù hợp, profile của bạn sẽ trở thành trang, bạn sẽ trở thành người quản trị của trang này, đồng thời toàn bộ bạn bè của bạn sẽ trở thành “fan” của trang bạn mới tạo. Bây giờ bạn đã một trang fan page hoàn chỉnh mà bạn bè chuyển từ "bạn bè" thành "fan" của bạn. Tuyệt vời chưa!

Hãy bấm nút Like ở bên phải trang web Nguyễn Văn Thể để kết nối với mình. Mình chắc chắn chia sẻ nhiều tính năng hay hơn của facebook nữa. Đừng ngại nhá, mình chia sẻ FREE mà. :)

Chúc bạn luôn vui vẻ!


Hãy chia sẻ với mình nếu bạn thấy chuyển đổi gặp khó khăn hay thắc mắc khác.

Đây là thông tin của mình:
Email: sharinglife.nvt@gmail.com
Face: Nguyễn Văn Thể
Web: http://nguyenvanthevn.com


0 nhận xét: