Đi du lịch nước ngoài vẫn nhận được tiền MMO từ Việt Nam

Chào các bạn,

Hôm nay tôi xin chia sẻ cách kiếm tiền từ MOMO. Đặc biệt hơn khi tôi đang du lịch nước ngoài vẫn có nguồn thu nhập thụ động từ cách kiếm tiền online này.

Chuyến du lịch Thái Lan 5 ngày của tôi


Các bạn xem tại đây: HƯỚNG DẪN KIẾM TIỀN MOMO

Trong thời gian tôi đi du lịch Thái Lan 5 ngày từ ngày 9 - 13/11/2017 tôi vẫn nhận được 500k từ MOMO. Tính ra mỗi ngày tôi kiếm được 100k mà tôi không làm gì với MOMO cả. Đây là một nguồn thu nhập thụ động của tôi.

Lịch trình 5 ngày tôi đi Thái Lan

Tại sao tôi kiếm được tiền từ MOMO mà không cần đăng bài hay giới thiệu gì cả ?

Điều này dễ hiểu với dân chuyên nghiệp MMO, tôi đã xây dựng kênh marketing online cho MOMO cách đây 3 tháng đi vào ổn định. Nên giờ dù không làm gì với nó dòng tiền từ MOMO với chảy về. 

Mỗi trang tôi dậy dựng có khi mấy hàng tháng trời mới ra được 1 kênh. Riêng MOMO tôi tốn 2 tháng.

Cách kiếm tiền với MOMO


Bạn dừng nghĩ 1 tháng có 3 triệu là ít. Tôi xây dựng nhiều kênh mỗi kênh lấy 1 ít với nguyên tắc góp gió thành bão. Bạn thử nghĩ xem. Một kênh bạn có 3 triệu, bạn xây 10 kênh là bao nhiêu ? 30 triệu đấy. 

Tôi chia sẻ bạn 1 kênh thôi. Vì thực ra MMO ở Việt Nam là 1 thế giới ngầm. Chả ai công khai miếng cơm của mình cả.  Vì có vô vàn lý do. Chia sẻ cái hay nhưng cũng bị ném đá là chuyện thường. 

Đây là thành quả 5 ngày tôi ở Thái Lan. 


Tôi chia sẻ cách làm của tôi cho bạn. Mà dù tìm trên mạng chả có ai chia sẻ như tôi. Bạn chỉ gặp các bài viết hay video cách nhập mã khuyến mãi rồi liên kết ngân hàng là có 100k, thế là hết. Họ sẽ để  mặc bạn đi về đâu kệ vì chuyện đằng sau bạn làm họ không có quyền lợi nữa.

Con người thường có tính ít kỹ. Nên miếng ngon thường không chia sẻ. Tôi chia sẻ với bạn cách kiếm tiền này. Dù bạn chưa làm bao giờ thì hãy bắt đầu làm bằng cách tải vào điện thoại tải "MOMO" về và nhập mã khuyến mãi 0905366816 để nhận được 100k.

Tuy nhiên tôi biết có nhiều người sẽ không nhập mã của tôi. Vì họ sợ tôi có 100k, tôi sẽ nhiều tiền hơn họ. Nhưng thực ra họ chả hiểu gì về ref cả. Khi nhập mã ai cũng có 100k. 200k này do công ty CP DV Di Động Trực Tuyến trả chứ tôi chả lấy gì của bạn. 

Làm gì cũng phải có tiền gọi là tip. Ví dụ như nghề môi giới bất động sản thôi. Bạn giới thiệu bán được 1 mảnh đất bạn có hoa hồng.

Sau đây tôi chia sẻ bạn cách làm xây dựng kênh thu nhập thụ động MOMO 2 tháng mà tôi áp dụng thành công:
- Thiết kế 1 website rồi mua tên miền, không cần hosting
- 1 tuần đăng 1 bài lên web có link MOMO, 7 bài lên facebook có link MOMO. Liên tục trong 2 tháng trong giờ cao điểm: Sáng: 6 - 7h, Trưa: 12 - 13h. Tối: 20h - 22h 
-  Làm video quay lại kết quả đạt được của bạn như video này: PROOF MOMO
- Danh sách bạn bè bạn có bao nhiêu trên facebook thì cứ ib ngày 20 người chia sẻ theo nguyên tắc 3B: BẠN BÀN BÁN.
- Kiên trì cho đến cùng để có kết quả như mục tiêu đề ra.

Chúc bạn thành công như ý!

Khi thành công có thể cảm ơn mình bằng cách bấm like trang mình nhé: Facebook.com/nguyenvanthevn

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.



0 nhận xét: