Làm thế nào biết được một trang web uy tín để kiếm tiền online

Mỗi ngày bạn lên gu gồ tìm kiếm những trang mmo, mục đích chính của bạn là tạo thêm một công việc làm thêm để có được một nguồn thu nhập nào đó. 

Làm thế nào nhận ra web uy tín

Bạn là sinh viên, chưa thể tự lập được thì MMO càng là 1 kênh để bạn kiếm tiền. Còn bạn đang là người làm công ăn lương thì MMO lại là cơ hội vừa giúp bạn bỏ đi thời gian rãnh lãng phí và có thêm nguồn thụ động online.

Làm thế nào nhận ra web mình tìm được là uy tín ?

Nếu bạn chưa nghe tới thuật ngữ "Scam" thì nên hỏi bác gugo ngay vì nó liên quan đến 100% thu nhập của bạn.

Ôi! Scam là gì mà nghe ghê gớm vậy? Câu trả lời dành cho bạn đấy!

Tôi đã từng mất tiền trước khi kiếm được tiền MMO. Nên giờ tôi muốn bạn đọc được bài viết này không phải mất nhiều như tôi đã mất. 

Một số cách nhận biết web uy tín bạn nên xem xét gồm như sau:
- Kiểm tra thông tin web khai báo có chính xác về địa chỉ, số điện thoại, email, người sáng lập. Bạn copy 1 trong những thông tin đó vào google và search xem nó xuất phát từ nguồn nào, kiểm tra đáng tin cậy không.

- Nếu công ty Việt Nam xem có mã số thuế không?  Lấy mã số thuế vào trang ThôngTinCôngTy.com 
gõ mã số thuế hoặc tên công ty xem có không? Nếu có thì yên tâm nó đã đăng ký mã số thuế.

- Đăng ký 1 tài khoản miễn phí, sau đó gửi mail hoặc điện thoại đến cho admin trang web đó hỏi một câu bất kỳ. Gửi mail họ phản hồi nhanh thì đội support đáng để bạn làm. 

- Một website đẹp, hình ảnh bắt mắt chưa thể khẳng định là trang web sẽ thanh toán tiền cho bạn. Vì chuyện làm ra 1 trang web bóng loáng thì tiền nó làm hết. Tuy nhiên 1 web sơ sài quá thì bạn cũng biết được bộ máy người ta làm việc kiểu thế nào rồi đấy.


- Nên quan tâm điều gì nhất khi kiếm tiền trên trang web đó: 
Thứ nhất: Minpay (mức thanh toán tối thiểu), nếu bạn làm app thì tầm 50k - 100k là nó cho thanh toán. Affiliate của Việt Nam minpay khoảng 200k.
Thứ 2: Ngày mấy nhận tiền, có 1 số trang ngày xét khác ngày thanh toán.
Thứ 3: Ngày ra đời, cái này tra gugo dễ thấy mà. Vì 1 web nào kiếm được tiền thì dân MMO thường hay đăng bài thì dựa ngày đăng biết nó có khi nào. Web nước ngoài thì nên tìm kiếm bằng tiếng anh nữa cho chuẩn. 

- Vào một số diễn dàn MMO hỏi xem trang đó ai biết không, nếu ai đó hỏi rồi thì hóng xem các bình luận nó thế nào.

Đừng nhìn về một phía

Hãy là một người thông minh trong việc chọn lọc thông tin để tiếp nạp. Cũng giống như để kết luận một con người đừng vì những tin "lá cải" chưa được xác minh hai phía đã vội vàng nhận xét họ thế này thế nọ. 

Không phải chỉ có người nổi tiếng mới có Scandal, trong mỗi chúng ta ai trong đời cũng ít nhất một lần bị thêu dệt bởi những câu chuyện không có thật. Xã hội này luôn có người tốt và người xấu. Hãy có cái nhìn khách quan, đừng vì một người này nói đã suy xét người ta.

Trong thế giới MMO, thật giả lẫn lộn biết đâu mà lần. Bạn là người mới thì càng chuẩn bị cho mình hành trang đầy đủ để dấn thân vững vàng hơn.

Cần chuẩn bị những gì khi tham gia MMO

Nếu bạn đang tìm cho mình 1 web uy tín đã rút được tiền. Điều đầu tiên hãy kết bạn với tôi qua facebook Nguyễn Văn Thể. Sau đó ib cho tôi.

Chúc bạn tự tin với MMO.




1 nhận xét:

In addition to live blackjack, Bovada additionally offers more than a dozen digital blackjack games. You’ll discover popular variations like single hand and European blackjack. The digital expertise 빅카지노 is seamless, with a life-like gaming interface and the power to wager with only a faucet.