Kiếm Tiền Online Với Vốn Trên 5 Triệu Đồng

CẢNH BÁO: Nếu bạn đang là sinh viên đừng đọc bài viết này sẽ phí thời gian của bạn.

Với hơn 6 năm trong lĩnh vực Internet Marketing, 3 năm trở lại đây tôi mới thực sự kiếm được tiền online tại Việt Nam. Đó có lẽ là 1 chặng đường dài nên hôm nay muốn chia sẻ cho những ai may mắn đọc được bài viết này.

Tham quan 1 trong 25 trại hổ lớn nhất của Hoàng Gia Thái Lan


Khi tôi còn là một sinh viên, được một ông Thầy chỉ vài chiêu click quảng cáo để nhận tiền. Tôi ban đầu click hăng say lắm, hăng đến nỗi mồng 1 tết người ta đi chơi tôi vẫn bấm bấm một mình trong phòng. 

Rồi một ngày đẹp trời tôi thấy mình đã đủ số tiền để rút. Khi mở tài khoản ra. Chao ôi! Không thể nhận thanh toán được. Vậy là công 3 tháng trời của tôi vùi xuống sống xuống bể. 

Đấy là câu chuyện kiếm tiền online miễn phí đầu đời của tôi. 

Tôi biết một đứa em qua facebook, đã đi làm rồi. Cứ mày mò qua mạng kiếm tiền online. Em ấy kể làm 1 năm tốn thời gian, công sức, có khi mấy tiền oan. Nhưng vẫn chưa nếm 1 lần mùi vị của nhận được tiền từ MMO là gì. Tôi hỏi thì biết em toàn chơi mấy kênh kiếm tiền miễn phí và làm một cách bản năng, không có ai hướng dẫn gì cả.
Rút được những bài học về kiếm tiền online miễn phí. Tôi nhận thấy để kiếm được tháng 2 - 3 triệu đồng thì có thể làm được nhưng tốn nhiều thời gian và công sức. Có trang web tôi làm phải đến 5 tháng tôi mới rút được 50k đầu tiên nên nhiều người nghĩ tôi bị điên mới gắn bó với nó lâu đến vậy.

Ở đời cái gì cũng có giá của nó. Bạn mới bắt đầu làm MMO mà không giỏi công cụ internet marketing mà làm miễn phí tháng này rồi chờ đến tháng sau có liền 3 triệu đồng là không có đâu. Cái gì dễ thì đã không đến lượt mình. Bạn nghĩ nếu làm MMO dễ thì cần gì học đại học 4 năm cho tốn cả trăm triệu đồng của bố mẹ.

Nên thay vì tốn thêm thời gian và công sức, năm 2017 tôi quyết định chọn kiếm tiền online với các hình thức có vốn. Tôi đã làm Affiliate Marketing và đầu tư khá nhiều tiền cho nó.

Đầu tiên tôi làm Affiliate cho MOMO. Nhiều người nghĩ đây là 1 app thông thường nhưng tôi thì làm nói như 1 dạng tiếp thị liên kết. Đầu tư chạy quảng cáo và làm SEO. Và sau 2 tháng tốn tầm gần 1 triệu đồng chi phí. Giờ tôi đã có hệ thống chạy ổn định. Không làm nữa những vẫn có tiền đều đặn 2 - 3 triệu đồng/tháng. Bạn có thể xem video proof tôi đã rút được tiền từ MOMO dưới đây.

Tôi đã nhận tiền từ MOMO 2tr/tháng

Và đây là bài viết tôi lúc du lịch ở Thái Lan vẫn nhận được tiền từ MOMO: 

Du lịch 5 ngày Thái Lan vẫn nhận tiền MOMO

Rồi tôi kiếm tiền với Affiliate cho Yoonla ở New Zealand. Mỗi tháng tôi trả phí mua tên miền, hosting và getresponse cho nó 25$. Kết quả 2 tháng tôi nhận về hơn 10 triệu đồng. Bạn có thể xem vidoe tôi quay lại Proof phía dưới.

Nhận tiền từ Yoonla 

Qua nhữn cách kiếm tiền bỏ vốn tôi nhận ra rằng: "Muốn đi nhanh hơn cần công cụ tốt hơn". Cộng cụ ở đây mình phải mua thì mới nhanh. Chứ tận dụng mấy công cụ quảng cáo miễn phí qua facebook hay đi spam các group diễn đàn thì chỉ có tạo thêm rác mà thôi. Người nước ngoài họ không làm vậy. Họ dùng phểu và gửi mail tự động như getresponse để kiếm tiền online. Chứ dân Việt mình đa số đi spam. 

Nói chung MMO là một chặng đường dài nên nếu Bạn có ý định dấn thân thì theo tôi nên tham gia có phí. Đừng đi vào vết xe đỗ của người khác. Bạn muốn khác biệt (thu nhập cao hơn người chơi MMO khác) thì phải tạo ra sự khác biệt bằng việc đầu tư vốn. Vốn để mua công cụ, chạy quảng cáo, có 1 cái website để làm SEO....

Tháng 12 tôi bắt đầu làm một chương trình Affiliate mới của nước ngoài. Chương trình này có một anh người Việt Nam đã làm 1 chương trình tương tự như thế mà một năm của anh ấy kiếm được một số tiền mà có thể bạn sẽ không bao giờ tin. Nó lên đến tiền tỷ. Tất nhiên anh ấy cũng đã đầu tư hơn 100 triệu đồng mới được như thế sau 1 năm.

Tôi sẽ hướng dẫn cho bạn tham gia chương trình này nếu bạn có vốn 5 triệu đồng trở lên. Với kinh nghiệm làm Affiliate tôi tin chắc rằng bạn sẽ kiếm được con số từ 8 triệu - 20 triệu đồng nếu làm việc thật sự nghiêm túc và đúng phương pháp của tôi. 

Mỗi tỉnh, thành tôi nhận 1 người (Riêng tỉnh, thành lớn 3 người) hỗ trợ miễn phí cho bạn làm đến khi nào đạt được thành công mới thôi. 

LƯU Ý: VỐN TỐI THIỂU 5 TRIỆU ĐỒNG

Nếu bạn có niềm tin và vốn như trên hãy nói chuyện với tôi qua facebook: Nguyễn Văn Thể để được hiểu rõ chi tiết cách làm. 

Hẹn gặp lại các bạn!


1 nhận xét:

Great read thank youu