Công thức của May Mắn

    Nhiều người cho rằng tổng thống Obama may mắn vì đã ở đúng nơi, đúng lúc. 
Bởi vì tổng thống tiền nhiệm George Bush đã vận hành đất nước rất tệ nên người Mỹ muốn thay đổi và sẵn sàng bầu cho ông (một tổng thống trẻ người Mỹ gốc Phi thay vì một người Mỹ da trắng nhiều kinh nghiệm) 

Tuy nhiên Obama đã nắm bắt CƠ HỘI và HÀNH ĐỘNG, ông đã có Sự Chuẩn Bị. Ông đã trang bị kiến thức và kỹ năng để làm việc. Ông đã phải chuẩn bị hơn 40 năm để có được may mắn. 

Nếu bạn biết câu chuyện về cuộc đời Obama thì ông đã đặt ra mục tiêu trở thành tổng thống Mỹ năm 5 tuổi khi ông đang học ở Jakatar. Sau đó ông ấy học rất chăm chỉ, luôn giữ vai trò lãnh đạo, tình nguyện làm cho các dịch vụ cộng đồng, học về chính trị, quan hệ quốc tế và luật ở đại học Columbia và đại học Havard. Nếu bạn không luôn luôn chuẩn bị kiến thức và kỹ năng cho bản thân bằng cách đọc sách và tham gia các khóa học thường xuyên, bạn sẽ không bao giờ may mắn. Vì vậy hãy bắt đầu tạo may mắn cho bạn từ hôm nay bằng cách tìm kiếm những khó khăn và xem chúng như là một cơ hội. 

Hãy tiếp tục xây dựng kiến thức và kỹ năng bằng cách tham gia các khóa học kỹ năng sống, tư duy con người, kiếm tiền online, nói trước công chúng, và bán hàng facebook. Cuối cùng, hãy hành động! Bây giờ đã gần 2h sáng, bài viết này tôi đã dành hơn 2 ngày để hoàn thành nó. Mong rằng bạn sẽ sớm nhận ra một điều gì đó qua công thức của may mắn.

Khi bạn nhận ra rồi tôi tin bạn sẽ hành động và làm nó thành công. Chúc bạn sớm đạt được ước mơ của mình! 

Đọc bài viết đầy đủ: Click xem

P/s: Nếu có thời gian hãy nói chuyện với tôi qua facebook: fb/nguyenvanthevn tôi sẽ chia sẻ thêm cho bạn miễn phí về một số khóa học đắt tiền mà tôi đã được học. Hoặc có thể tôi sẽ giúp bạn định hướng về cuộc đời bạn nên đi về đâu. Điều này tôi đã giúp được nhiều người rồi. Cùng nhau chia sẻ biết đâu tôi cũng học được từ bạn một giá trị nào đấy và ngược lại. Action, 

0 nhận xét: